Sunday, April 22, 2012

ഒരു സിനിമ തന്ന വിന

             
                       {തിയേറ്ററിനു മുന്പില്‍ നിന്നുള്ള ഒരു ദ്ര്‍ശ്യം, സിനിമ കാണുന്നതിനു മുമ്പ് -         ഫോട്ടോയില്‍ എല്ലാവരുമില്ല..ആ സിനിമയുടെ ആകെയുള്ള  ഒരു ഓര്മ }
                 
                
                      ഞാന്‍ എന്ജിനീരിങ്ങിനു പഠിക്കുന്ന കാലം (2008 -2011) തമിള്‍ നാട്ടില്‍ EROD ആന്നു സ്ഥലം   . ഞങ്ങള്‍ എല്ലാവരും ഒരു ഇമ്പ്ലാന്റ് ട്രൈനിഗിനു പോയി . സ്ഥലം ഒസൂര്‍ ആന്നു . അവിടെ കുറച്ചു തണുപ്പുള്ള  സ്ഥലമാണ്‌ .തമിള്‍ നാടില്‍ തന്നെയാണ്  ആ പ്രദേശം . പഠന യാത്ര  യായാലും നമ്മള്‍ ഫ്രീക്  {പന്ടു ച്ധിക്ക്  താഴെ ഇട്ടു , അപ്പന്റെ കുപ്പയമാണോ എന്ന്  തോന്നിക്കുന്ന തരത്തില്‍ ഉള്ള ശര്ടു മിട്ടു , മുടി തെക്കോട്ടും വടക്കോട്ടും കുറച്ചു പോന്തിയും നില്‍ക്കുന്ന രൂപത്തില്‍ ഉള്ള പിള്ളേര്  }ആയല്ലേ നടക്കു . പോരാത്തതിനു തണുപ്പും , ഞാനും വലിച്ചു കേറ്റി ഒരു സ്വെടെര്‍ എല്ലാം . എന്നിട്ട്  പിള്ളേരെല്ലാം കൂടി  പുറത്തു ഇറങ്ങി  നടത്തമായി . വലിയ കളിയും ചിരിയുമെല്ലമായി നടക്കുക്കയാണ്‌ . അവിടുത്തെ ലോകല്സ് എല്ലാം ഒരുമാതിരി നോക്കുന്നു . എല്ലാവരുടെയും കോലം അങ്ങനെയാണ് .
           ടൂരെല്ലാം പോയാല്‍ സാധാര എല്ലാവരും വെള്ളമടിച്ചു വാളായിരിക്കും പതിവ്  . കൂടത്തില്‍ ഒന്നോ , രണ്ടോ പേരാണ്  മധ്യപിക്കുന്നവര്‍ അത് കൊണ്ട്  അതിനും ഹോപില്ല  . പിന്നെ അടിച്ചു പൊളിക്കു എന്ത്  ചെയ്യും എന്ന് എല്ലാവരും ആലോചിക്കുക്കയാണ്  . 
           "ഡാ വേഷന്നിട്ടു അണ്ഡം കത്താണ്  , വല്ലതും തിന്നാടാ "   കൂടത്തിലെ ഭക്ഷണ പ്രിയന്‍ അറിയിച്ചു . ആരും അവനു ചെവികൊടുത്തില്ല  .
                                            മുമ്പോട്ടു നിന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു "നമുക്ക് ഒരു പടത്തിന് പോകാം"
സിനിമ എല്ലാവര്ക്കും താല്പര്യമുള്ളത് തന്നെ എന്നാലും ഇവിടെ വരെ വന്നത് പടം കാണാന്‍ അന്നോ എന്ന് ഒരുത്തന്‍. അവന്റെ ഉള്ളില്ലേ ചിന്ത മറ്റതാണ്.
                                     ഏതായാലും പടത്തിന്  തന്നെ പോകാന്‍ തീരുമാനിച്ചു . ഭക്ഷണം പോലും കഴിക്കാതെ സിനിമ കോട്ടായി തിരഞ്ഞു നടന്നു . ഒടുവില്‍ കണ്ടെത്തി ഒരു തിയേറ്റര്‍ . എല്ലാവരും ഓടി ചെന്നു അങ്ങോട്ട്‌ ടിക്കറ്റ്‌ കൊടുത്തു തുടങ്ങി ഇരിക്കുന്നു .
           "തെരെക്കൊന്നുമില്ലല്ലോ? ഏതാ പടം ?" ഒരുത്തന്‍ ചോദിച്ചു 
 സിനിമയോട് ഇത്തിരി ഭ്രാന്തു ഉള്ളത് കൊണ്ട് പേര് ഞാന്‍ നോക്കിയിരുന്നു .
          "ഈസന്‍ "   ഞാന്‍ പറഞ്ഞു .
          " ഇതിനിടക്ക്‌ അങ്ങനെ ഒരു പടവും ഇറങ്ങിയോ?" കൂടതിലുല്ലവാന്‍ ചോദിച്ചു 
          "പിന്നെ ശശികുമാറിന്റെ , പടമാ" 
          " കിടിലന്‍ ആയിരിക്കും " ഒരുത്തന്‍ എന്നെ അംഗീകരിച്ചു ..
       എല്ലാവരും മുകതോട് മുഖം നോക്കി ...പിന്നെ എന്നെയും . നല്ലതാണു , തമിഴന്‍ മറു കണ്ടിട്ട് പറഞ്ഞല്ലോ {ക്ലാസ്സില്‍ ഉള്ളവര്‍ } ഞാന്‍ കയ്യില്‍ നിന്നും ഇട്ടടിച്ചു .
ഹാ എന്തായാലും വന്നു , കേരിക്കലയാം . എന്ന് തന്നെ തീരുമാനിച്ചു .
..........സിനിമ തുടങ്ങി ," കോപ്പിലെ പടം " അടുത്തുള്ളവന്‍ പിറുപിറുത്തു തുടങ്ങി ...
 ഇന്റെര്‍വെല്‍ ആയി ...എല്ലാവരും എന്റെ അടുത്തു വന്നു 
         "എന്തോന്നടെ ഇതു."
         "ഇനിയല്ലേ കഥ " ഞാന്‍ പറഞ്ഞു രക്ഷപെട്ടു 
         ശേഷവും ഏതാണ്ട് അത് പോലെക്കെതന്നെ . ഒരു റേപ്പ്‌ സീന്‍ എല്ലാവരും അസ്വ്തിച്ചു .
ഞാന്‍ ഒഴികെ ആരും ഒന്നും ശ്രദിക്കുന്നില്ല. സാദാരണ നല്ല ചില ദയലോഗ്  കള്‍ക്ക് കയ്യടികിട്ടും . അങ്ങനെ ഒരു കിടിലന്‍ ദയലോഗ് ....സ്ക്രീനില്‍ .....ഞാന്‍ അസ്വതിച്ചു കയ്യടിച്ചു ...നോക്കുമ്പോള്‍ അതാ തിയേറ്ററില്‍ ഉള്ള എല്ലാവരും എന്നെ തന്നെ നോക്കുന്നു . ഞാന്‍ അകെ ചമ്മിപോയി .. അടുതിരിക്കുന്നവനെ നോക്കി "മൈ................." കുറച്ചു നല്ല വാക്കുകള്‍ എന്നെ വിളിച്ചു . പിന്നെ ഞാന്‍ കയ്യടിക്കാനും നിന്നില്ല . മിണ്ടാതെ സിനിമ മുഴുവന്‍ കണ്ടു . ഫിലിം കഴിഞ്ഞു എല്ലാവരും പുറത്തിറങ്ങി .രണ്ടുപേരെ കാണുന്നില്ല . അപ്പൊ ജീവനും  കൊണ്ട് ഞാന്‍ റൂമിലേക്ക്‌ ഓടുകയായിരുന്നു .പിന്നാലെ ഭക്ഷണം കഴിക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ദേഷ്യം കൊണ്ട് അവനും ....................!

No comments:

Post a Comment