Saturday, April 21, 2012

ബ്രട്നിയും ഞാനും......



(ബ്ര്‍ത്ണി എന്ന പട്ടിക്കുട്ടി - ഫോടോയില്‍ കാണുന്നത് അവളാന്നു)

ഈ ഇടെ നടന്ന ഒരു സംബവമാണിത് ...ഞാന്‍ എന്റെ കൂടുകരെ ക്കാണാന്‍ ചെന്നയില്‍ പോയി അവരെല്ലാവരും അവിടെ ജോലിചെയ്യുന്നു . അവര്‍ 5 പേരാന്നു റൂമില്‍ ഉള്ളത് . അവിടെ എത്തുന്ന വരെ അതായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന ചിത്രവും . ചെന്നയില്‍ എത്തി . എന്നെ കൂടി കൊണ്ട് പോകാന്‍ 4 പേരും വന്നു (കംബ്രോഡില്‍ -അവര്‍ നില്‍ക്കുന്ന സ്ഥലമാണ്‌ അത് ). ഒരാള്‍ മാത്രം ഇല്ല . കാര്യം തിരക്കി യപ്പോള്‍ അവര്‍ പറഞ്ഞു അവന്‍ ബ്ര്‍തനിയുമോത് കളിക്കുക്കയനെന്നു . ഹോ..... സെറ്റപ്പാണല്ലോ....വിചാരിച്ചു മനസ്സില്‍ .......എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു ബ്രട്നി ഒരു പട്ടികുട്ടി യാണെന്ന് . കുറച്ചു നടന്നു വീട്ടില്‍ എത്തി . അവന്‍ വന്നു കതകു തുറന്നു അവന്റെ വേഷം വെറും ബ്രീഫ്  മാത്രമാണ്  . എന്റെ മനസ്സില്‍ ഒരു പാട് ചിത്രങ്ങള്‍ മിന്നി മറഞ്ഞു . അവളെ ക്കാണാന്‍ എനിക്ക് കൊതിയായി . അകത്തു കയറി . ഒരു പടുയാത്ര ചെയ്തതല്ലേ നല്ല  ക്ഷീണം ഉണ്ടായിരുന്നു . പിന്നെ എല്ലാവരും കൂടി കഥപറച്ചില്‍  തുടങ്ങി ഓരോ നാട്ടു വിശേഷങ്ങള്‍ . ആരെയും കാണുന്നില്ലല്ലോ .ഞാന്‍ ചോദിയ്ക്കാന്‍ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു . അവന്റെ മുഗ ത്തുനോക്കി തെല്ലു നാണത്തോടെ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു 
      "എവിടെ ആള്ള്‌?"
      "ആരു "
     "  ബ്രട്നി"
     "ഹോ , അവളോ ,ബാത്രൂമിന്റെ മുറിയിലുണ്ട് "
     " എന്നെ കണ്ടപ്പോള്‍ ഒളിച്ചതാണോ? ഞാന്‍ ഒന്ന് നോക്കട്ടെ "
ആ മുറിക്കകത്ത് കയറിയതും ഞാന്‍ ഒരൊറ്റ ഓട്ടമായിരുന്നു പുറത്തേക്കു , അവള്‍ കുരച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ പിന്നാലെയും .അപ്പോഴേക്കും അവര്‍ അവളെ പിടിച്ചു . എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഒരു ചെറിയ ചിരി പൊട്ടി പേടിയില്‍ ഉതിര്‍ന്ന ചമ്മിയ ചിരി . അവരെല്ലാം അന്ധം വിട്ടു ചിരിക്കുക്കയായിരുന്നു അപ്പോള്‍ .......!
     

No comments:

Post a Comment