Monday, April 23, 2012

തെറ്റിന് പകരം ഒരുതുള്ളികന്ന്നീര്‍......!

കൂട്ടുകാരെ കുറിച്ച് പറയുമ്പോഴും എഴുതുമ്പോഴും , എങ്ങനെ , എന്ത് പറയണം എന്ന് നിശ്ചയമുണ്ടാകില്ല .അതങ്ങനെയാണ് ,കാരണം ആ ബന്ധങ്ങള്‍ അത്തരത്തിലാണ്  . കൂട്ടുകാര്‍ തന്നെയാണ്  എന്റെയും വിലകൂടിയ സ്വത്തു . ഇനി ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം പറയാം .
                                                        എജിനീയരിങ്ങിന്റെ അവസാന വര്‍ഷം, കുറെ പേര്‍ എപ്പോഴും ശോകം , പിരിയാന്‍ പോകുന്ന സഗ്ഗടം , നമ്മളെ അല്ലാട്ടോ അവരുടെ ചിക്കുക്കളെ {കാമുകിമാര്‍ }, മറ്റു ചിലര്‍ എപ്പോഴും കിണ്ട്ടി {വെള്ളമടിച്ചു പറ്റു}, ചിലര്‍ മുറ്റു പഠിത്തം , നമ്മള്‍ എപ്പോഴും പഴയ പോലെ സിനിമകള്‍ ഡൌണ്‍ലോഡ്  ചെയ്തു കൂട്ടുന്ന തിരക്കില്‍ .അങ്ങനെ പോകുന്നു ഹോസ്റ്റല്‍ .
               ഞാന്‍ രണ്ടു ലാപ്ടോപും ഉപയോഗിച്ചാണ്‌  ഡൌണ്‍ലോഡ്  ചെയ്യുന്നത്  ഒന്ന്  എന്റെ ഉറ്റ മിത്രതിന്റെതാണ്  . പുള്ളിക്ക്  അങ്ങനെ ലാപിന്റെ ആവശ്യം ഒന്നുമില്ല  ഫോണ്‍ വിളികള്‍ കഴിഞ്ഞു പുള്ളിക്ക്  നേരവും കിട്ടാറില്ല  . ഇടയ്ക്കു വന്നു ഐറ്റം കണ്ടു പോകും, അപ്പൊ ഞാന്‍  ഒഴിഞ്ഞു കൊടുക്കും . അങ്ങനെ പോകുന്നു ... 
                                                             ഒരുദിവസം പുള്ളി വന്നു ലാപ്‌ ചോദിച്ചു . എനിക്കൊരു മോശം സ്വഭാവം ഉണ്ട് ആരെങ്കിലും ഒരു സഹായം ചോദിച്ചാല്‍ {കൂട്ടുകാര്‍ } ആദ്യം തന്നെ പറ്റില്ലാന്നു പറയും ചെയ്തു കൊടുക്കുമെങ്കിലും . തരാന്‍ പറ്റില്ലെന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ . എന്നിട്ട് ഞാന്‍ എന്റെ കാര്യങ്ങളില്‍ ശ്രദ്ധ കൊടുത്തിരുന്നു . അവന്‍ പിന്നെ ചോദിച്ചതുമില്ല  . ഞാനും ആ കാര്യം മറന്നു . അതത്ര സീരിയസ്  ആയി എടുത്തതുമില്ല  .
                          കയ്യില്‍ എത്ര  കാശില്ലെങ്കിലും  എന്നും കാലത്തു കാണ്ടീനില്‍ പോയി ഭക്ഷണം  കഴിക്കുമായിരുന്നു  ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും . പിറ്റെന്നാള്‍ അവനെ കണ്ടില്ല  , അവന്‍ ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ട്  ഞാനും പോയില്ല  . ഇന്നലെ നടന്ന  സംഭവം ഞാന്‍ അപ്പൊ ഓര്‍ത്തതുമില്ല  . ക്ലാസ്സില്‍ പോകാന്‍ നേരമായപ്പോള്‍ സ്ഥിരം വയ്നോക്കാന്‍ പോകുന്ന പോലെ കാണ്ട്ടീനില്‍ പോയപ്പോള്‍ ദെ അവന്‍ അവിടെ ഇരുന്നു ഒരു ജൂനിയര്‍ പയ്യന്റെ കൂടെ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നു . എനിക്ക്  എന്തോ പോലെയായി , ഞാന്‍ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങിപോയി .
                                     ആ ദിവസം  മുഴുവനും ഇതുതന്നെയാണ്  ചിന്ധ  അവനെന്തു പറ്റി എന്നു . വൈകിട്ട്  റുമില്‍ വന്നു ആദ്യം അവനെ കാണ്ണാന്‍ പോയി . കാര്യം തിരക്കി .
         "എന്താടാ നീ കാലത്തു കഴിക്കാന്‍ വരന്നെ ?"
         "നീ ഇന്നലെ എന്താ പറഞ്ഞെ ? മൈ ......."
         "എന്ത്?"
എനിക്കത് ഒര്മപൊലുമില്ലയിരുന്നു ....
        "ലാപ്‌ തരില്ലാണ് "
        "ഓഒ മൈ.......അതിനാണോ . നിനക്കെന്നെ അറിയില്ല ,ഞാന്‍ അപ്പൊ ചുമ്മാ പറഞ്ഞതാട" "പോരാത്തതിനു ലാപ്‌ നിന്റെ യല്ലെട "
        "എന്നാ എനിക്കത് ഭയങ്കര ഫീല്‍ ആയി "
 എനിക്കെന്തു പറയണം എന്നറിയുന്നില്ല ....വല്ലാത്ത ഒരവസ്ഥ  .മനസ്സില്‍ ഞാന്‍ എന്നെ തന്നെ ശപിച്ചു .കുറ്റഭോദം കൊണ്ട്  എനിക്ക്  വാക്കുകള്‍ ഇടറി .
        "സൊ സോറി ഡാ ..." പോട്ടെട്ട ...അത് വിടെക്ക്  അവനെ സമാധാനപ്പെടുത്തി .
        "സാരമില്ല , അവനും അനുഗമിച്ചു " സമധാനം , എന്നാലും ,ഛെ.. ഞാന്‍ എന്നെ പഴിച്ചു .
        "എന്നാ നമുക്ക് പോയി ഓരോ ഐസ് ക്രീം കഴിക്കാം " അവന്‍ ..
അപ്പോഴേക്കും ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു നടന്നിരുന്നു . എന്റെ കണ്ണുകളില്‍ ഉതിര്‍ന്ന സ്നേഹത്തിന്റെ ഒരു തുള്ളി കണ്ണുനീര്‍ അവനില്‍ നിന്നും ഒളിക്കാന്‍ ........! 


                                             {പുള്ളിയും ,ഞാനും ഒരു ഫയല്‍ ചിത്രം }

6 comments: